Thứ Năm, 5 tháng 3, 2020

NỢ ÂN TÌNH

Tôi nợ em một đời không thể trả.
Nợ ân tình em trao cả về tôi.
Nợ yêu thương nồng ấm của đôi môi.
Nợ câu hứa đến cuối đời chung lối.

Tôi giận tôi để tình yêu trôi vội.
Để giờ đây đành ôm nỗi luyến thương.
Lỡ thuyền tình đôi lứa cách sông tương.
Tình dang dở chỉ đau thương còn lại.

Tôi nợ em lời yêu thương mãi mãi.
Nợ bao ngày em khắc khoải chờ trông.
Bởi yêu tôi em vượt nẻo dặm trường.
Ngày gặp gỡ em vui mừng vô hạn.

Tôi yêu em giờ đây trong thầm lặng.
Biết bao lời mà mãi chẳng nên câu.
Trong muộn sầu trong nhung nhớ mà đau.
Còn nhớ mãi phút giây đầu gặp gỡ.

Tôi nợ em lời yêu thương chồng vợ.
Nợ em câu hai đứa ở chung nhà.
Nợ lời thề yêu mãi chẳng phôi pha.
Nay tình cạn hóa thành ra xa lạ.

Tôi ước ao em bỏ qua tất cả.
Những đau thương phiền muộn của em, tôi.
Tôi nợ em còn nợ cả cuộc đời.
Ta nợ người nợ mãi
hỡi người ơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét