Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Viet sex air

Đình đám mấy ngày qua cái việc u23 được bay trên chuyên cơ với những màn trình diễn hở hang của các nàng người mẫu nước nhà. Màn trình diễn vú mông đó chắc chắn sẽ đưa những chàng trai trẻ vào con đường tơ tưởng đến những màn tình dục bỏng rát chưa nói nó sẽ trở thành tiêu điểm phấn đấu để đạt được sự thỏa mãn nhục dục của những cầu thủ này với những người đẹp nổi tiếng.
Có người ví von rằng tổng giám đốc Nguyễn thị phương Thảo là cô giáo thảo chủ cô của trang web đen khiêu dâm cũng chẳng sai khi nữ tướng này đã trả lời trước công chúng rằng nếu được lập lại sẽ vẫn trình diễn bikini trên chuyến bay đó. Và cũng vì những chuyện đít vú như thế cho nên người ta mới gọi đó là hãng hàng không Việt sex air!
Cục hàng không đã quyết định phạt vietjet air 44 triệu đồng. Một số tiền chỉ như cây tăm so với cái cột đình mà thôi.
Ít ai biết rằng trên cô giáo Thảo còn có chủ tịch hội đồng quản trị là bà Ngyễn thanh Hà. Bà này là con gái của nguyên đại tướng Nguyễn chí Thanh và là chị ruột của thượng tướng Nguyễn chí Vịnh thứ trưởng bộ quốc phòng vn. Và trên chuyến bay bưởi bòng vú đít đó còn có mặt cả bộ trưởng công thương Trần tuấn Anh con trai của nguyên chủ tịch nước Trần đức Lương.
Thế nên số tiền phạt chỉ là chiếu lệ.
28/1/2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét